Zoom PSU (016) วิธีการเพิ่มบัญชี (Add account) ในโปรแกรม Zoom บน PC

เช่น กรณี sign in บัญชี Zoom ด้วย PSU Passport ไว้แล้ว แต่ต้องการ sign in ด้วยบัญชีส่วนงานเพิ่ม

  1. เปิดโปรแกรม Zoom > คลิกมุมขวาบน (ชื่อหรือรูป) > คลิก Add account

2. คลิก SSO

3. เปิดเบราว์เซอร์ให้อัตโนมัติ คลิก Cancel

4. ตัวอย่างหากใช้งานบนเบราว์เซอร์ Chrome ให้คลิก 3 จุด > คลิกชื่อที่ Signed in > คลิก Open Guest profile

5. แสดงเบาว์เซอร์ Chrome แบบ Guest ในหน้าต่างใหม่ให้

6. คลิก Continue บนโปรแกรม Zoom > บนเบราว์เซอร์ Guest ให้ Sign in ด้วยบัญชีอีเมลใหม่ที่ต้องการ

7. หลังจาก Sign in สำเร็จ ให้ตรวจสอบว่าถูกต้องหรือไม่

คลิกมุมขวาบน (ชื่อหรือรูป) > คลิก Switch account > แสดงสัญลักษณ์ ✔ บนบัญชีที่กำลังใช้งาน

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *