Zoom PSU(16) วิธีการเพิ่มบัญชี (Add account) ในโปรแกรม Zoom บน PC

เช่น กรณี sign in บัญชี Zoom ด้วย PSU Passport ไว้แล้ว แต่ต้องการ sign in ด้วยบัญชีส่วนงานเพิ่ม

  1. เปิดโปรแกรม Zoom > คลิกมุมขวาบน (ชื่อหรือรูป) > คลิก Add account

2. คลิก SSO

3. เปิดเบราว์เซอร์ให้อัตโนมัติ คลิก Cancel

4. ตัวอย่างหากใช้งานบนเบราว์เซอร์ Chrome ให้คลิก 3 จุด > คลิกชื่อที่ Signed in > คลิก Open Guest profile

5. แสดงเบาว์เซอร์ Chrome แบบ Guest ในหน้าต่างใหม่ให้

6. คลิก Continue บนโปรแกรม Zoom > บนเบราว์เซอร์ Guest ให้ Sign in ด้วยบัญชีอีเมลใหม่ที่ต้องการ

7. หลังจาก Sign in สำเร็จ ให้ตรวจสอบว่าถูกต้องหรือไม่

คลิกมุมขวาบน (ชื่อหรือรูป) > คลิก Switch account > แสดงสัญลักษณ์ ✔ บนบัญชีที่กำลังใช้งาน

Leave a Reply

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Share the Post:

Related Posts

PSU One Passport (Authentik)

Post Views: 36 คลิก “ลงชื่อเข้าใช้ด้วย PSU PASSPORT” จะได้หน้าดังภาพ เมื่อได้หน้านี้มี 2 ทางเลือกคือ

Read More

ทำความรู้จักกับ Outlook บนเว็บ

Post Views: 36 Outlook เป็นเครื่องมือจัดการอีเมลและปฏิทินที่ทรงพลัง ซึ่งช่วยให้คุณมีระเบียบและเพิ่มความสามารถในการทำงาน ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย คุณสามารถจัดการกล่องขาเข้าของคุณ นัดหมาย และทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานได้อย่างง่ายดาย ฟีเจอร์ที่แข็งแกร่งของ Outlook รวมถึงแม่แบบอีเมลที่ปรับแต่งได้ ความสามารถในการค้นหาขั้นสูง และการผสานรวมที่ไร้รอยต่อกับแอปพลิเคชัน Microsoft Office อื่นๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่ยุ่งอยู่หรือเป็นนักเรียนที่ต้องจัดการกับภารกิจหลายอย่าง Outlook

Read More