เจ้านายได้นามบัตรมามากมาย ครั้นจะต้องพกไปไหนมาไหนตลอดคงไม่สะดวก ค้นหาก็ยาก เลขาอย่างเราจะช่วยอย่างไรดี ?
ขั้นตอนการมอบหมาย (Delegate) การจัดการ Contact ให้เลขา
- จาก Google Mail คลิก Apps แล้วคลิก Contact
- คลิก More
คลิก Manage Delegation Settings - ใส่ email address ของเลขา แล้วคลิก Send
- จาก Google Drive Apps บน Smart Phone เปิด Folder ที่ตกลงกันไว้
- แล้วคลิก +
เลือก Upload ภาพนามบัตร - เลขา สามารถดูภาพจาก Google Drive
- คลิก Shared with me
เปิด Folder ที่ตกลงกันไว้ - คลิก Apps
แล้วคลิก Contact - คลิก ชื่อของเจ้านาย(ใต้ Delegated Contacts)
แล้วคลิก NEW CONTACT - ใส่ชื่อ และรายละเอียดต่างๆ
แล้วคลิก Saved Now